Xác nhận: Không phải 250.000 bảng, mức lương Man Utd dành cho Sancho gây choáng váng

13:39 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh dự kiến sẽ được hưởng một mức đãi ngộ xứng đáng với tài năng của mình.

Mùa Hè này, Manchester United bước vào TTCN với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Rõ ràng, đây là một phiên chợ cực kỳ quan trọng với HLV Ole Gunnar Solskjaer, vì ông cần phải biến Quỷ đỏ thành một tập thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu lớn, nếu không muốn đối diện với viễn cảnh "bay ghế" vào mùa tới.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford vẫn là Jadon Sancho - cái tên từng được họ ra sức chiêu mộ vào mùa Hè trước. Năm nay, Borussia Dortmund đã chấp nhận giảm phí chuyển nhượng xuống còn dưới 100 triệu euro, và hiển nhiên Man Utd không thể bỏ lỡ cơ hội này.

Xác nhận mức lương của Jadon Sancho  - Bóng Đá

 Sancho đang ở rất gần Old Trafford. 

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, thương vụ này đang tiến triển rất tốt và gần như chắc chắn Sancho sẽ chính thức cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Mới đây, cây bút Fabrizio Romano cũng đã có một vài tiết lộ đáng chú ý xoay quanh chi tiết hợp đồng giữa Sancho và Man Utd. 

Cụ thể, Utdreport dẫn nguồn từ Romano cho biết, tài năng người Anh sẽ ký vào một thỏa thuận có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo mức lương rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Với khoản đãi ngộ này, Sancho sẽ trở thành cầu thủ có thù lao cao thứ hai tại Old Trafford, chỉ kém mỗi David De Gea (375.000 bảng/tuần).

Sancho tỏa sáng tại Borussia Dortmund 

 
Huỳnh Phong | 13:09 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục