Xác nhận khả năng Zidane dẫn dắt Man Utd

20:57 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng Manchester United.

Man Utd trải qua giai đoạn khủng hoảng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Bất chấp sự ủng hộ dành cho chiến lược gia người Na Uy khi giới chủ trao cho ông hợp đồng 3 năm tại Old Trafford, Quỷ đỏ có phong độ không tốt. Hệ quả là Solskjaer buộc phải ra đi.

Sau khi thua 7 trong số 13 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Man Utd đã bị loại khỏi Carabao Cup, trong khi họ đang kém Chelsea 12 điểm trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League. Với việc Man Utd đang rơi tự do, Zinedine Zidane nổi lên như một phương án thay thế khả dĩ.

Manchester United set record straight over Zinedine Zidane appointment - Bóng Đá

 Zidane được cho là ứng cử viên thay thế Solskjaer.

Thậm chí nhiều nguồn tin tiết lộ, Man Utd quyết tâm giành lấy chữ ký của Zidane. Tuy nhiên, thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho hay, không dễ để đội chủ sân Old Trafford thuyết phục chiến lược gia người Pháp ngồi vào ghế nóng.

Theo đó, Man Utd sẽ phải chi ra một mức lương khổng lồ nhưng chưa chắc có được cái gật đầu từ Zidane. Chưa kể, Zidane không có ý định trở lại công việc vào thời điểm giữa mùa. Man Utd do đó phải chờ tới khi mùa giải khép lại để tiến hành đàm phán với Zidane.

Romano cũng thông tin thêm rằng, vì những khó khăn trong thương vụ theo đuổi Zidane, Man Utd phải tìm hiểu những ứng cử viên khác. Đáng chú ý, Mauricio Pochettino là một trong những cái tên được Man Utd quan tâm.

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 19:59 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục