Xác nhận khả năng Sergio Ramos gia nhập Sevilla

13:36 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnBến đỗ mới của trung vệ người Tây Ban Nha đang là chủ đề được làng túc cầu bàn tán.

Với những đóng góp to lớn của mình đối với CLB, sẽ không quá khi nói rằng Sergio Ramos là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Song, cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, và thời điểm Ramos rời khỏi Đội bóng Hoàng gia đã đến.

Sau những cuộc đàm phán không có kết quả, Ramos sẽ chính thức chia tay Real Madrid khi hợp đồng giữa cả hai đáo hạn vào cuối tháng này. Hiển nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình, sẽ không quá khó khăn để Ramos tìm kiếm một bến đỗ mới.

Xác nhận khả năng Sergio Ramos gia nhập Sevilla  - Bóng Đá

 Ramos sẽ không quay lại Sevilla. 

Manchester United, Paris Saint-Germain, Juventus và hàng loạt CLB lớn khác đã được giới truyền thông nhắc đến. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Sevilla cũng có kế hoạch mang Ramos trở lại "mái nhà xưa". Trước đây, trung vệ người Tây Ban Nha từng gắn bó với đội bóng này trong giai đoạn 1996-2005.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ cây bút Fabrizio Romano, Sergio Ramos sẽ không gia nhập Sevilla. Đây chưa bao giờ là một phương án mà Ramos cân nhắc đến. Hơn nữa, phía Sevilla cũng không hề quan tâm đến việc tái hợp với Ramos. Ngoài ra, Romano còn cho biết thêm, hiện tại ngôi sao 35 tuổi đang tiến hành đàm phán với một CLB khác.

Cách đây không lâu, Ramos đã lên tiếng khẳng định anh nhận được một lời đề nghị từ Manchester United.

Luis Enrique nói về việc loại Ramos khỏi ĐT TBN

 
Huỳnh Phong | 13:06 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục