Xác nhận khả năng Bukayo Saka chia tay Arsenal

06:16 Thứ năm 24/02/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có lý do để lo lắng về tương lai của tài năng trẻ Bukayo Saka.

 

Tài năng vượt bậc của Bukayo Saka

Bukayo Saka là cái tên nổi bật trong đội hình Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi hiện góp công lớn vào chiến dịch của Arsenal ở Premier League mùa này. Với sự xuất sắc và thăng tiến của Saka, theo ESPN, Man City và Liverpool đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Hợp đồng của Saka với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024 và hiện tại, Pháo thủ đã có kế hoạch giữ chân. Tuy nhiên, vấn đề là Saka khao khát khoác áo CLB có thể tham dự Champions League. Và đó là áp lực dành cho HLV Mikel Arteta.

Bukayo Saka - Fabrizio Romano issues Arsenal contract update with ‘incredible’ star wanted by Liverpool, City - Bóng Đá

 Saka là tài năng đặc biệt.

Theo Daily Mail, trong trường hợp Arsenal không thể giành vé dự Champions League, Saka sẽ chia tay đội bóng. Trước nguy cơ này, ký giả Fabrizio Romano sớm cập nhật tương lai của Saka.

Cụ thể, Romano chia sẻ: "Xuất hiện nhiều tin đồn về Saka là điều bình thường. Cậu bé này đang làm những điều không thể tin được. Đôi khi Saka bị đánh giá thấp, nhưng cậu ấy là một tài năng đặc biệt.

Cầu thủ này yêu Arsenal và hiện tại, cậu ấy không có kế hoạch cho điều gì đó khác biệt. Các cuộc đàm phán hợp đồng sẽ không diễn ra ở thời điểm này.

Không phải là vào tháng Hai, không phải vào tháng Ba, họ sẽ thảo luận, có lẽ, khi mùa giải kết thúc. Nhưng tất nhiên Arsenal hài lòng với Saka, và cậu ấy cũng hạnh phúc với họ. Vì vậy, tôi không thấy có vấn đề gì."

Như vậy, CĐV Arsenal có thể thở phào nhẹ nhõm khi Saka chưa có ý định rời Emirates.

Tiểu Lam | 05:18 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục