Xác nhận kế hoạch của Arteta dành cho Pepe tại Arsenal

22:57 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có thể đã có quyết định dành cho Nicolas Pepe trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước Liverpool, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Theo đó, đội chủ sân Emirates đả bại Newcastle United 2-0 để áp sát top 4 Premier League. 

Đáng chú ý, Nicolas Pepe tiếp tục ngồi dự bị và không được HLV Mikel Arteta đoái hoài. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chỉ ra sân đúng 5 phút. Điều đó cho thấy sự thất vọng không nhỏ dành cho Pepe.

Nicolas Pepe transfer plans confirmed - Bóng Đá

 Arteta có kế hoạch dành cho Pepe.

Gia nhập Arsenal với giá lên tới 72 triệu bảng vào mùa hè năm 2019, Pepe chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Với việc hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn 2 năm, nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Emirates có ý định bán Pepe để thu hồi vốn.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta xác nhận: "Không, đây không phải lúc để nói về tương lai của Pepe. Chúng tôi quan tâm đến việc Pepe thể hiện như thế nào. Cậu ấy đã có một số khoảnh khắc thật sự tuyệt vời kể từ khi tôi ở đây."

Theo Daily Star, Pepe vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ có cơ hội ra sân thời gian tới. Trường hợp muốn rời khỏi Emirates, không thiếu bến đỗ cho Pepe lựa chọn.

Tờ Goal tiết lộ, có tới 4 đội bóng đang dành sự quan tâm lớn tới Pepe. Cụ thể, Newcastle, Everton và Crystal Palace ở Premier League, cũng như AC Milan ở Serie A đều muốn có sự phục vụ của Pepe vào tháng Giêng tới đây.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:59 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục