Xác nhận! Kamara sắp chuyển đến Premier League

22:02 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Pháp nhiều khả năng sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

 

Những bản hợp đồng theo dạng tự do luôn mang đến sức hút lớn cho các đội bóng châu Âu. Đây được xem như cơ hội tuyệt vời giúp họ nâng cấp chất lượng đội hình mà không cần mất bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào.

Và khi phiên chợ hè 2022 sắp mở cửa, những cái tên rơi vào trường hợp trên như James Tarkowski hay Ousmane Dembele tiếp tục trở thành mục tiêu được nhiều CLB săn đón.

Tiền vệ  Boubacar Kamara cũng không phải ngoại lệ, bởi anh vốn đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong suốt quãng thời gian dài thi đấu cho Marseille.

Boubacar Kamara shows why Manchester United should consider free summer transfer - Bóng Đá

 Kamara sẽ rời Marseille vào cuối mùa giải.

Ở Kamara, dễ dàng nhận ra đây là mẫu tiền vệ sở hữu lối chơi thông minh nhưng cũng đầy năng lượng. Chính vì vậy, ngay khi ngôi sao 22 tuổi bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới, hàng loạt đội bóng đã bắt đầu liên hệ để chiêu mộ anh.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, khả năng cao Kamara sẽ chuyển đến đầu quân cho Aston Villa.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhà báo người Ý khẳng định đại diện đến từ Premier League đã liên hệ với ngôi sao người Pháp. Và dù bản hợp đồng chưa được ký kết tuy nhiên đôi bên gần như đã đạt thỏa thuận miệng với nhau.

Sau khi chiêu mộ thành công Philippe Coutinho, đội chủ sân Villa Park đã nhanh chóng triển khai phương án tiếp cận Kamara. Nếu thương vụ này thành công, họ chắc chắn sẽ mang đến sự nâng cấp đáng kể cho tuyến giữa ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 21:04 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục