Xác nhận: Juve đàm phán chiêu mộ Locatelli

07:17 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đã nhanh chóng có sự tiếp cận đến tiền vệ đang thi đấu rất hay trong màu áo tuyển Ý tại EURO 2020, Manuel Locatelli.

Tại giải đấu lớn nhất Lục địa già với sự tham gia của các đội tuyển hàng đầu thế giới, đoàn quân áo thiên thanh đang thi đấu ấn tượng với thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận, đồng thời không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. 

Trong hành trình đó của tuyển Ý, tiền vệ Manuel Locatelli cho thấy đóng góp lớn khi thi đấu tốt ở khu trung tuyến, đồng thời anh còn là chủ nhân của 2 bàn thắng trong màn "hủy diệt" tuyển Thụy Sĩ với tỷ số 3-0. 

Xác nhận: Juve đàm phán chiêu mộ Locatelli - Bóng Đá

Locatelli đang chơi ấn tượng tại EURO 2020.  

Phong độ xuất sắc của Locatelli giúp ngôi sao thuộc biên chế Sassuolo lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó dĩ nhiên không thể thiếu sự góp mặt của Juventus, CLB đang rất muốn đòi lại ánh hào quang tại Serie A. 

Theo thông tin được tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, do e ngại sự góp mặt của các đại diện đến từ Premier League, Juve đã lên kế hoạch đi trước 1 bước trong thương vụ chiêu mộ Locatelli khi quyết định mở 1 buổi gặp mặt và thương thảo về vấn đề chuyển nhượng với Sassuolo ngay trong tuần này.  

Đại diện thành Turin cũng sẽ sớm đưa ra lời đề nghị về mức giá cụ thể và họ đang tự tin sẽ giành được chữ ký của tuyển thủ Italia trong thời gian tới. Ngoài Juventus, cả Arsenal, Man City và Man United đều được đồn đoán muốn chiêu mộ Locatelli. 

Hậu trường: Juventus vô địch Coppa Italia mùa giải 2020-21:

 
Phi Yến | 06:47 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục