Xác nhận! Juve bị trừ 15 điểm, HLV Allegri liền chốt tương lai

21:25 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri lên tiếng về tương lai sau khi Juventus nhận án phạt cực nặng.

 

Juventus vừa bị trừ 15 điểm trong mùa giải hiện tại vì dính dáng đến những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng.

Trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, "Bà đầm già" rơi xuống vị trí thứ 10. Trước đó, Bianconeri xếp vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm khi Serie A còn 20 vòng đấu.

Allegri insists he will stay on as Juventus manager despite 15-point deduction - Bóng Đá

 HLV Allegri chốt tương lai.

Về tương lai của mình tại Juventus, HLV Max Allegri thừa nhận: "Tôi là huấn luyện viên của Juventus và tôi sẽ vẫn là huấn luyện viên của Juventus. Trừ khi họ đuổi tôi đi. Trong những thời điểm khó khăn, các bạn phải cư xử tốt, các bạn ạ, trong việc chịu trách nhiệm. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, tất cả chúng tôi đều thấy tốt.

Tôi không thể phân tích mức độ nghiêm trọng của việc bị trừ. Điều duy nhất chắc chắn là: chúng tôi phải chấp nhận phán quyết của ngày hôm qua. Tôi nhắc lại: câu lạc bộ, cùng với các luật sư, đã đưa ra tuyên bố chính thức. Chúng tôi phải im lặng, cúi thấp người và thực hiện thử thách này bắt đầu từ 22 điểm.

Chúng tôi phải làm nhiệm vụ của mình: phán quyết cuối cùng sẽ đến sau 2 tháng nữa. Và chúng tôi không được hối tiếc sau 2 tháng vì đã không làm hết sức mình. Mọi tình huống nên được biến thành cơ hội.

Đây là cơ hội để tận hưởng một mùa giải trọn vẹn, sau đó chúng ta sẽ xem nó diễn ra như thế nào. Khi phán quyết được đưa ra, tôi đã tính toán số điểm cần có để giành được suất dự UEFA Champions League. Mức trung bình là ở đó và để giành được ở đó bạn cần một cái gì đó phi thường."

Tiểu Lam | 20:27 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục