Xác nhận: Jose Mourinho ra mặt, cứu rỗi kẻ bị Tuchel đày ải

17:49 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha khao khát có được sự phục vụ của một ngôi sao thuộc biên chế The Blues.

Sau quãng thời gian dài "im hơi lặng tiếng", Chelsea đang thực sự bận rộn với những hoạt động trên TTCN gần đây. Bên cạnh việc tập trung giải quyết thương vụ Romelu Lukaku, họ còn có một số động thái đáng chú ý khác.

Dù chân sút người Bỉ vẫn chưa chính thức cập bến Stamford Bridge, nhưng The Blues đã nóng lòng tống khứ một tiền đạo trung tâm khỏi CLB. Đó là trường hợp của Tammy Abraham, người không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. 

David Ornstein on Abraham  - Bóng Đá

 Mourinho cần có phương án thay thế Dzeko - người chuẩn bị gia nhập Inter Milan. 

David Ornstein xác nhận, bến đỗ tiếp theo của Abraham có thể là AS Roma, trong bối cảnh đại diện đến từ Serie A và Chelsea đã đạt được thỏa thuận chung. Song, bản thân Abraham thì vẫn chưa đưa ra quyết định. Viết trên The Athletic, ký giả người Anh xác nhận:

"AS Roma đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về một thương vụ dài hạn dành cho Tammy Abraham, được cho là có kèm theo điều khoản mua lại (buyback). Quyết định bây giờ thuộc về bản thân Abraham."

"Tổng Giám đốc của Roma, Tiago Pinto, dự kiến sẽ đến London trong vòng 48 giờ tới để tìm cách ký hợp đồng. Jose Mourinho cũng đã liên hệ với Tammy Abraham."

Tuy được Roma ra sức chiêu mộ, nhưng một số nguồn tin khẳng định rằng bến đỗ ưa thích của Abraham lại là Emirates. Về phần Chelsea, hiển nhiên họ không có kế hoạch giúp kình địch của mình nâng cấp hàng công.

Tammy Abraham hạ sát Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 17:19 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục