Xác nhận: Jorginho ra quyết định tương lai với Chelsea

20:48 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý có những phát biểu nhằm làm rõ vấn đề tương lai xung quanh nhiều đồn đoán thời gian qua.

Thời gian qua, tương lai của Jorginho tại Chelsea là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Dù là ngôi sao quan trọng dưới thời HLV Thomas Tuchel, cũng như đang tỏa sáng ở EURO trong đội hình tuyển Ý, tuy nhiên vẫn xuất hiện những thông tin đồn đoán về việc cựu sao Napoli sẽ rời Stamford Bridge mùa hè 2021.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai và cân nhắc rời Chelsea hè này, Jorginho đã trả lời thẳng thắn. Football 365 dẫn lời tiền vệ người Ý:

‘How could I want to leave?’ – Jorginho slams Chelsea exit links - Bóng Đá

Jorginho chốt tương lai với Chelsea.

Tại sao tôi lại muốn rời câu lạc bộ? Tôi còn hai năm hợp đồng nữa và như tôi đã nói, tôi thực sự cảm thấy Chelsea như nhà mình. Vì vậy, không có ích gì khi nói về điều đó (ra đi hè 2021)."

Mọi thứ chúng tôi có dưới thời HLV Thomas Tuchel chỉ mới bắt đầu, toàn đội còn nhiều việc phải làm trong tương lai.

Jorginho bắt đầu sự nghiệp của mình với Hellas Verona tại quê nhà. Tiền vệ sinh năm 1991 đã thi đấu cho câu lạc bộ 96 lần trước khi chuyển sang Napoli vào năm 2014. Jorginho đã giành được Coppa Italia trong vài tháng đầu tiên của mình ở Napoli và cũng giành được Siêu cúp Italia vào mùa giải tiếp theo. Với tiềm năng của Jorginho, Chelsea sau đó đã ký hợp đồng với tiền vệ này bằng mức giá 51 triệu bảng dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 19:50 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục