XÁC NHẬN: Joel Embiid nghỉ ở trận Cavaliers

12:10 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của NBC Sports, ngôi sao Joel Embiid của Philadelphia 76ers sẽ không ra sân ở trận đấu sắp tới với Cleveland Cavaliers.

Hơn một tuần trước, 76ers đã tiếp đón Cavaliers trên sân nhà với tinh thần hứng khởi sau 4 trận thắng liên tiếp. Thế nhưng, khi bước vào trận đấu, thầy trò HLV Brett Brown đã hoàn toàn lép vế so với đẳng cấp của những là ĐKVĐ miền Đông.

Joel-Embiid-e1512791498613

 Embiid vắng mặt ở trận Cavaliers vì lí do sức khỏe.

Vào ngày 11/12 sắp tới (theo giờ Việt Nam), 76ers sẽ có màn tái đấu với Cavaliers trên thánh địa của đối thủ. Trả được món nợ đã vay chính là mục tiêu lớn nhất mà 76ers cần hướng đến. Tuy vậy, điều đó chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bởi ngôi sao sáng nhất của họ - Embiid không thể ra sân vì một vài vấn đề.

Embiid không hề gặp chấn thương. Nhưng sau trận đấu phải cày ải gần như hết mức có thể trước Lakers (chơi hơn 36 phút), 76ers quyết định cho ngôi sao sáng nhất của mình nghỉ ngơi 1 trận nhằm tránh những sự cố đáng tiếc. Các CĐV của 76ers sẽ không phải lo lắng bởi ở trận đấu ngay sau đó 1 ngày (New Orleans Pelicans), Embiid sẽ quay trở lại sàn đấu.

4

 Với tiền sử chấn thương dày đặt, Embiid đang được đội bóng của mình quan tâm đặc biệt.

Ngôi sao 23 tuổi hiện đang có được phong độ không thể ấn tượng hơn. Dù 76ers thua đau trước Lakers ở trận vừa rồi, nhưng cá nhân Embiid vẫn giữ được hiệu suất chơi bóng rất cao. Anh có được 3 điểm, 7  rebounds, 6 assists và 5 blocks trong trận đấu đó.

Màn trình diễn của Embiid trong trận đấu với Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:45 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục