Xác nhận: Hy sinh tàn dư thời Lampard, Chelsea đón bom tấn mùa hè

07:28 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang đẩy mạnh quá trình đàm phán để sớm ra mắt tân binh từ Sevilla.

Chelsea đang nỗ lực để hoàn tất thương vụ bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jules Kounde và bắt đầu bước vào giai đoạn đàm phán thuyết phục Sevilla nhả người.

Nhà báo người Ý tiết lộ rằng, The Blues muốn sử dụng Kurt Zouma như một phần của cuộc giao dịch, nhằm giảm bớt mức kinh phí. Cụ thể, Romano cho biết:

"Cập nhật thương vụ Jules Kounde: Chelsea đang đàm phán với Sevilla và Kurt Zouma có thể được đưa vào thỏa thuận. Thỏa thuận hoán đổi có thể thực hiện trong vài giờ / ngày tới với Zouma + tiền để Kounde đến Chelsea."

Jules Koundé deal update: Chelsea are in advanced talks with Sevilla and Kurt Zouma could be included in the negotiation - Bóng Đá

 Cập nhật từ Romano.

Trung vệ Zouma từng thi đấu ấn tượng dưới triều đại HLV Frank Lampard, tuy nhiên kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, trung vệ người Pháp đã phải nhường vị trí chính thức cho Antonio Rudiger và dần bị loại bỏ hoàn toàn khỏi kế hoạch.

Chelsea tin rằng, một sự lựa chọn trẻ đa năng như Kounde sẽ giúp ích nhiều hơn cho hệ thống phòng ngự của câu lạc bộ. 

Hiện tại, ngôi sao 22 tuổi cũng đang háo hức chờ đợi ngày cập bến Stamford Bridge, nơi có thể giúp anh tiếp tục tận hưởng bầu không khí Champions League. Theo Romano, Kounde đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea.

Siêu phẩm của Kounde trong trận đấu với Barcelona

 
Trường Sơn | 06:30 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục