Xác nhận! Hoàn tất HĐ mới 5 năm, Arsenal chuẩn bị công bố

08:37 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ thành London sẽ sớm hoàn tất hợp đồng quan trọng của đội bóng.

 

Bukayo Saka đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch của Pháo thủ mùa này. Anh là cầu thủ duy nhất ở Premier League đạt được thông số trên 2 chữ số về bàn thắng và kiến tạo.

Cụ thể, Saka ghi 13 bàn và có 11 pha dọn cỗ giúp đội bóng của Mikel Arteta tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League. 

Các cuộc đàm phán với Arsenal về các điều khoản mới đã kéo dài từ mùa hè năm ngoái. Đó là thời điểm Saka nói rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

5 điểm nhấn Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sắp công bố hợp đồng của Saka.

Hiện tại, đôi bên đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ chi tiết về giao kèo này: "Saka sẽ sớm ký hợp đồng mới vì đó chỉ là vấn đề thời gian. Nó đã được thống nhất cách đây hai tháng.

Mọi thứ đã xong xuôi, không có thay đổi nào. Thỏa thuận mới sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2028. Arsenal chuẩn bị đưa ra thông báo chính thức.

3 câu lạc bộ (2 từ Anh và 1 từ nước ngoài) đã theo dõi tình hình hợp đồng của Saka từ lâu nhưng không có cách nào khác. Cậu ấy quyết định ở lại."

Sau Saka, Arsenal cũng sẽ nỗ lực hoàn tất hợp đồng mới với Aaron Ramsdale.

Tiểu Lam | 08:07 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục