Xác nhận: HLV Park Hang-seo gạch tên 6 tuyển thủ trước trận gặp Indonesia

16:27 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã gạch tên 6 tuyển thủ khỏi danh sách đăng ký ĐT Việt Nam trận gặp ĐT Indonesia.

Để chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã mang theo 29 cầu thủ sang UAE. Tuy nhiên, theo quy định của AFC, mỗi đội tuyển chỉ được đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu và được đăng ký vào sát giờ thi đấu.

Chính vì thế, mới đây vị thuyền trưởng người Hàn đã công bố 6 cái tên không được đăng ký ở trận đấu với Indonesia diễn ra vào tối nay (07/06). Theo đó, những người sẽ ngồi ngoài bao gồm: Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hoàng, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Hoàng và Lê Văn Xuân.

NÓNG: HLV Park Hang-seo gạch tên 6 cầu thủ trận gặp Indonesia - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký ở trận gặp ĐT Indonesia.

Trường hợp của Đình Trọng và Trọng Hoàng là do án treo giò và 2 cầu thủ này tất nhiên không thể đăng ký. Còn với 4 cái tên còn lại, họ đều là những cầu thủ trẻ và vẫn cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Hoàng Anh và Hai Long là 2 gương mặt mới của ĐTQG tuy nhiên trong những trận đấu quan trọng thì thầy Park không thể mạo hiểm với những thử nghiệm mới. Thủ thành Văn Hoàng phải ngồi ngoài. Còn với Văn Xuân, anh cầu thủ có chất lượng song vị trí trung vệ và hậu vệ trái cũng đã có Hồng Duy và Văn Hậu.

Hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí đầu bảng với 11 điểm, xếp sau lần lượt là UAE, Thái Lan, Malaysia (cùng 9 điểm), Indonesia (1 điểm).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 hôm nay (07/06, giờ Việt Nam).

Danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam trận gặp Indonesia

Thủ môn: Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA).

Đăng Huy | 15:57 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục