Xác nhận! HLV cực chất gật đầu, sẵn sàng thay Solskjaer ở M.U

07:35 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford có dấu hiệu lung lay sau thất bại ở trận mở màn Champions League.

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Man Utd dẫn trước Young Boys. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể giữ vững thế trận và để đối thủ ngược dòng giành thắng lợi. Việc Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ, cùng một loạt quyết định thay người của HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là nguyên nhân khiến Man Utd thất bại.

Giới chuyên môn nhận định, vị HLV người Na Uy không phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd. Solskjaer thiếu hiểu biết về chiến thuật và non kinh nghiệm. Bằng chứng là Man Utd thua 7/11 trận Solskjaer cầm quân ở Champions League.

Antonio Conte WOULD move to Manchester United - Bóng Đá

 Solskjaer gây thất vọng.

Vì thế, theo Labrokes - nhà cái hàng đầu nước Anh, tỷ lệ cược Solskjaer bị sa thải trước khi mùa giải này kết thúc là 2/1 (tức đặt 1 ăn 2). Ngay lập tức, một số ứng cử viên thay thế Solskjaer xuất hiện, có thể kể đến như Zinedine Zidane hay Antonio Conte.

Mới nhất, chuyên gia bóng đá Ý Gianluca Di Marzio xác nhận: "Conte sẽ chỉ chấp nhận một dự án mang tới chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ anh ấy sẽ đồng ý Arsenal và đó là lý do tại sao anh ấy nói không với Tottenham vào mùa hè.

Anh ấy sẽ chấp nhận nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị."

Conte là một HLV giàu kinh nghiệm. Ông từng giúp Chelsea vô địch Premier League. Mùa trước, Conte đưa Inter Milan đăng quang Serie A. Tuy nhiên, ông ra đi khi không còn chung chí hướng với đội bóng. Hiện Conte đang thất nghiệp.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 07:05 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục