Xác nhận: Harry Kane nổi loạn, bom tấn sắp được kích nổ?

17:49 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm. Kane hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao của Spurs ghi được 23 bàn và cung cấp 14 kiến tạo, ẵm luôn 2 danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo Premier League. Tuy nhiên phong độ chói sáng của Harry Kane không đủ để giúp Gà trống đem về 1 danh hiệu, hoặc chí ít là có được tấm vé tham dự Champions League.

Harry Kane bỏ tập - Bóng Đá

 Tương lai của Harry Kane đang là dấu hỏi lớn.

Rõ ràng chiếc áo của Spurs đã quá “chật chội” so với tài năng của Kane. Sau khi kết thúc VCK EURO 2020, tương lai của tiền đạo 28 tuổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn, khi Kane quyết tâm tìm cho mình bến đỗ mới ngay mùa Hè này để thỏa giấc mơ chinh phục danh hiệu lớn.

Mới đây cây viết uy tín Fabrizio Romano xác nhận Harry Kane đã không xuất hiện trong buổi tập của Tottenham. Được biết đây là lựa chọn của tiền đạo người Anh và không liên quan đến bài kiểm tra COVID-19.

Harry Kane bỏ tập - Bóng Đá

Romano tiết lộ Kane bỏ tập. 

Như vậy là tuyển thủ Tam Sư đã quyết định nổi loạn để được ra đi vào Hè này. Hiện Kane đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn Premier League là Man City, Man Utd và Chelsea. Man City được cho là dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của Kane, nhưng không loại trừ khả năng The Citizens sẽ bỏ cuộc nếu họ chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish.

Man Utd xem ngôi sao 28 tuổi là phương án thay thế Edinson Cavani, nhưng chỉ định thực hiện thương vụ này vào mùa Hè năm sau. Chelsea là điểm đến lý tưởng nhất bởi The Blues đang ưu tiên chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 16:51 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục