Xác nhận! Hàng hot Premier League chọn gia nhập Arsenal

21:13 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates trên đường hoàn tất thêm một chữ ký chất lượng nữa trong mùa hè năm nay.

 

Arsenal chung cuộc đứng thứ 5 ở Premier League mùa qua và chỉ có thể tham dự Europa League. Không thể trở lại Champions League sau 5 mùa giải vắng bóng, HLV Mikel Arteta có lý do để yêu cầu BLĐ Arsenal nhanh chóng bổ sung tân binh.

Vị HLV người Tây Ban Nha muốn sớm có được những chữ ký hàng đầu để xây dựng lối chơi. Tới thời điểm này, Arsenal đã công bố 2 tân binh gồm Fabio Vieira từ Porto và tài năng trẻ 19 tuổi Marquinhos từ Sao Paulo. Tuy nhiên, Arsenal không dừng lại ở đây.

Xác nhận! Hàng hot Premier League chọn gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal trong mùa hè năm nay.

Họ được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Jesus. Không chỉ vậy, Pháo thủ cũng muốn có chữ ký của Raphinha từ Leeds United. Và thương vụ này có khả năng hoàn tất trong mùa hè năm nay.

Cụ thể, nhà báo uy tín David Ornstein khẳng định: "Arsenal sẽ tăng cường nỗ lực vào tuần tới để chiêu mộ Raphinha từ Leeds. Arsenal sẽ lên kế hoạch cho nhiều cuộc đàm phán hơn với đội ngũ của cầu thủ 25 tuổi và dự kiến sẽ tăng mức đề nghị hợp đồng.

Đáng chú ý, Raphinha muốn gia nhập Arsenal."

Trước đó, lời đề nghị lần đầu của Arsenal thấp hơn nhiều con số 50 triệu bảng mà Leeds yêu cầu. Raphinha hiện là "món hàng" được săn đón ráo riết trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Arsenal, cả Man Utd hay Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:43 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục