Xác nhận: Haaland rời trại huấn luyện Dortmund, nghi vấn bay đến Anh

06:16 Thứ ba 13/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Dortmund chia sẻ rằng, ngôi sao sinh năm 2000 đã đến xứ sở sương mù.

Những màn trình diễn đẳng cấp suốt hai mùa giải gần đây đã giúp tiền đạo trẻ Erling Haaland nhanh chóng thu hút sự chú ý của các CLB hàng đầu châu Âu, thậm chí một số đội bóng còn lên kế hoạch bạo chi để chiêu mộ chân sút sinh năm 2000 ngay trong phiên chợ hè, thay vì chờ đợi cho đến khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh tại Dortmund giảm xuống còn 68 triệu bảng sau một năm nữa.

Trước mối quan tâm to lớn này, rất có thể Haaland sẽ sớm đáp bến đỗ mới dù thượng tầng Borussia Dortmund vẫn muốn tiền đạo này ở lại phục vụ kế hoạch phát triển trong mùa giải mới.

Erling Haaland 'expects to complete sensational Chelsea move this summer... but agent Mino Raiola wants get-out clause inserted in Borussia Dortmund star's contract  - Bóng Đá

 Haaland đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB.

Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Haaland đã bất ngờ vắng mặt ở buổi tập tại trung tâm thể lực Dortmund. Trong khi đó, giám đốc thể thao của đội bóng vùng Ruhr - ông Michael Zorc tiết lộ rằng: "Erling đã ở Anh rồi ..."

Câu nói nửa đùa nửa thật đến từ vị giám đốc có thể sẽ khiến các fan Premier League và đặc biệt là Chelsea vô cùng phấn khởi. Được biết thời gian gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên phương án tiếp cận chân sút người Na Uy và dự định sẽ chi đến 150 triệu bảng để nhanh chóng chốt hạ thành công thương vụ này. 

Hành trình vươn mình trở thành ngôi sao của Haaland

 
Trường Sơn | 05:46 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục