Xác nhận: Gabriel Jesus sẽ rời Man City

19:00 Thứ tư 08/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabriel Jesus sẽ rời CLB Man City để tìm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Tương lai của tiền đạo Gabriel Jesus đã trở thành đề tài sôi nổi của báo giới Anh trong thời gian qua. Đến đầu giờ chiều nay (giờ Việt Nam), nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận chân sút người Brazil sẽ rời Man City sau 5 năm gắn bó. 

Xác nhận tương lai Jesus - Bóng Đá

 Arsenal đang là CLB theo đuổi Jesus nhiệt tình nhất.

Viết trên Twitter cá nhân, ký giả người Italia cho biết: "Gabriel Jesus đã ra quyết định. Anh vẫn muốn rời Man City và kỳ vọng sẽ gia nhập một CLB ở Premier League mùa Hè này. Lời đề nghị sẽ sớm được gửi đến (Man City)."

"Real Madrid đã có một số liên hệ cách đây vài tuần để thăm dò tình hình, nhưng vẫn không có gì tiến triển, tính đến thời điểm hiện tại," Romano bổ sung. 

Được biết, Jesus đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Arsenal theo báo cáo của tờ Athletic. Theo đó, mức phí của thương vụ này ban đầu được cho rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City muốn nhận được 50 triệu bảng từ cựu cầu thủ Palmeiras.

Hiện tại, Arsenal vừa mới chia tay với tiền đạo Alexandre Lacazette. Điều này sẽ khiến HLV Mikel Arteta phải tìm kiếm nhiều hơn một sự bổ sung cho hàng công. Ngoài cái tên Jesus, Pháo thủ còn để mắt đến một người Brazil khác. Đó là trường hợp của Richarlison. 

Cầu thủ này cũng đang được Everton định giá ở mức 50 triệu bảng. Dù còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản, Richarlison vẫn muốn tìm một thử thách mới.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:02 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục