Xác nhận! Dybala có được lời đề nghị chính thức

11:42 Thứ hai 18/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Paulo Dybala đã nhận được đề nghị trên bàn đàm phán vào mùa hè này.

 

Paulo Dybala đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Juventus. Thời gian gần đây, thông tin về anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn. AS Roma của Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Đích thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ra mặt thúc đẩy thương vụ này. Ông thậm chí ra mắt thuyết phục Dybala nên đến Roma vào mùa hè này.

Chính vì vậy, Roma đã có cuộc gặp gỡ với các đại diện của Paulo Dybala ngày hôm qua. Đội chủ sân Stadio Olimpico cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 bằng cách đưa ra lời đề nghị chính thức. Cụ thể, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, câu lạc bộ thủ đô Italia đã gửi đến Dybala mức lương 6 triệu euro/mùa sau thuế + phụ phí. Roma muốn ký hợp đồng 3 năm với cựu ngôi sao Palermo. Với động thái này, Dybala sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

AS Roma official bid to Paulo Dybala - Bóng Đá

 Dybala nhận được lời đề nghị chính thức từ AS Roma.

Ở thương vụ này, Roma còn có một vũ khí đắc lực mang tên Francesco Totti. Huyền thoại Roma từng chia sẻ sẵn sàng trao cho Dybala chiếc áo số 10 nếu chân sút này cập bến Stadio Olimpico. Đó là một hứa hẹn hấp dẫn dành cho ngôi sao sinh năm 1993 bởi anh từng khoác áo số 10 ở Juventus.

Roma cần phải cẩn trọng trước Napoli. Napoli hiện cũng rất muốn giành sự phục vụ của Dybala vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:44 18/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục