Xác nhận: Dứt tình Chelsea, đá tảng tiềm năng gia nhập The Saint

10:45 Thứ năm 22/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những tài năng rời Stamford Bridge sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues hè 2021.

Chelsea vẫn đang có những động thái thanh lọc đội hình, bổ sung lực lượng và rà soát nhân sự hè 2021. Hiện tại, bên cạnh việc theo đuổi nhiều chữ ký chất lượng, HLV Thomas Tuchel và The Blues cũng giải phóng cho một số cái tên không phù hợp với định hướng phát triển CLB, hoặc không mong muốn gắn bó với Chelsea dài lâu. Trường hợp của Dynel Simeu là mới nhất.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ trẻ của Chelsea, Dynel Simeu đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea để gia nhập Southampton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Report: Chelsea youngster Dynel Simeu set to complete free transfer to Southampton - Bóng Đá

Dynel Simeu dứt tình với Chelsea.

Report: Chelsea youngster Dynel Simeu set to complete free transfer to Southampton - Bóng Đá

"Dynel Simeu đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới của Chelsea và đang chuẩn bị gia nhập Southampton theo dạng chuyển nhượng tự do. Thỏa thuận cuối cùng sẽ hoàn tất trong vài giờ tới.", Romano xác nhận.

Ở tuổi 19, Dynel Simeu chưa ra sân ở đội một cho Chelsea lần nào nhưng đã gây ấn tượng sau 19 lần khoác áo đội bóng U23 The Blues mùa trước. Trung vệ này từng là đội trưởng đội trẻ Chelsea nhiều lần trong mùa giải 2020/21 và có suất dự bị ở một trận đấu tại Champions League khi Chelsea còn được dẫn dắt bởi Frank Lampard.

Dynel Simeu cũng đã thường xuyên tập luyện cùng đội một Chelsea ở mùa giải trước. Theo Football London, Simeu sinh ra ở Cameroon nhưng lớn lên ở Southampton nên đây giống như sự trở về của trung vệ trẻ sinh năm 2002.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 09:47 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục