Xác nhận: Động thái mới của Man United cho Cody Gakpo

16:20 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United vẫn đang làm việc trong nỗ lực đưa Cody Gakpo đến Old Trafford.

 

Cody Gakpo đang có phong độ đáng kinh ngạc cho PSV Eindhoven mùa này, với 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 14 trận ở Eredivisie. Đến World Cup, anh tiếp tục thi đấu ấn tượng để có 3 bàn sau 3 trận cho đội tuyển Hà Lan ở Qatar. Cũng khá dễ hiểu khi Gakpo thu hút được sự quan tâm từ nhiều CLB, đặc biệt là Man United.

Romano says Manchester United deal to sign 'flawless' Cody Gakpo ongoing - Bóng Đá

 Man United đang nỗ lực để có Gakpo.

Từ mùa hè 2022, Gakpo đã có lần nói chuyện trực tiếp với Erik ten Hag và đã ở rất gần Old Trafford. Tuy nhiên, động thái không được tiến hành do Man United đã chi đậm để sở hữu Antony từ Ajax.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United hiện đang liên hệ với đại diện của Gakpo, người cũng đại diện cho HLV Ten Hag, để sở hữu chân sút này ngay trong tháng Giêng. Đó là điều cần kíp cho Quỷ đỏ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Nhà báo người Ý chia sẻ: "Chưa có cuộc đàm phán trực tiếp nào, nhưng thực tế là Man United vẫn đang liên hệ với người đại diện của Cody Gakpo.

Họ đã có những liên hệ mới, một kế hoạch thảo luận mới với người đại diện, mối quan hệ giữa họ thật tuyệt vời. Họ đang rất nỗ lực."

Cho đến lúc này, chưa có khoản phí nào được thống nhất giữa Man United với PSV cho Gakpo. Cầu thủ 23 tuổi từng được định giá 50 triệu euro, tuy nhiên, kỳ World Cup bùng nổ dự kiến sẽ đẩy giá của anh ấy lên cao nhiều.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 15:50 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục