Xác nhận: Động thái của PSG với Paul Pogba

12:25 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano thừa nhận PSG thực sự quan tâm đến tiền vệ Paul Pogba.

Tương lai của Pogba tại Old Trafford bị đồn đoán không ngừng trong vài tháng qua, chủ yếu là do hợp đồng hiện tại của anh ấy tại câu lạc bộ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Fabrizio Romano provides fresh update on Paul Pogba's Man United future - Bóng Đá

 Pogba sẽ ở lại Man Utd?

Cầu thủ 28 tuổi đã được xem là mục tiêu khả dĩ của Paris Saint-Germain, nhưng vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ Pháp có ký hợp đồng với Pogba vào mùa hè này hay không, sau khi họ đã chiêu mộ thành công Lionel Messi.

Khi được hỏi liệu thỏa thuận với Messi có làm giảm cơ hội ký hợp đồng với Pogba của PSG hay không, Romano cho hay: “Tôi không bao giờ nói điều gì rõ ràng chống lại PSG cả, bởi vì họ có thể làm mọi thứ trên thị trường chuyển nhượng.

Đến bây giờ, tôi có thể lặp lại những gì tôi đã luôn nói. Tôi luôn được thông báo rằng có những cơ hội mới để Pogba ở lại Man Utd vào mùa hè này xét về chiến lược của câu lạc bộ và chiến lược của cầu thủ.

Sự quan tâm của PSG là có thật nhưng họ chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức cho câu lạc bộ hoặc cầu thủ. Họ không nói chuyện trước với Mino Raiola. Tôi không thấy họ thúc đẩy thương vụ này nữa sau khi ký hợp đồng với Messi ”.

Man Utd đã cho thấy tham vọng của mình bằng cách hoàn tất các thỏa thuận với Jadon Sancho và Raphael Varane vào mùa hè này.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Tuấn | 11:27 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục