Xác nhận động thái của Man Utd cho món hời từ Bayern Munich

05:31 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã được liên kết với không ít ngôi sao trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 này khép lại.

Man Utd đã có 2 sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ và hàng công với Raphael Varane và Jadon Sancho. Tuy nhiên, ở tuyến giữa, họ vẫn chưa có một sự bổ sung nào, trong khi tương lai của Paul Pogba vẫn chưa hề chắc chắn.

Romano: Manchester United have not started any contact or talk for Corentin Tolisso - Bóng Đá

 Tolisso trong màu áo ĐTQG Pháp.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ có cơ hội ký hợp đồng với một tiền vệ hàng đầu với giá rất rẻ, đó là Corentin Tolisso từ Bayern Munich. Tờ L’Equipe tiết lộ rằng tân huấn luyện viên Julian Nagelsmann không xem ngôi sao của Les Bleus trong kế hoạch của mình cho mùa giải tới. Vì vậy, nhà vô địch Đức đã sẵn sàng để Tolisso ra đi.

Nguồn tin này cho biết Man Utd đánh giá cao hồ sơ của Tolisso và một lời đề nghị chỉ 10 triệu euro (8,4 triệu bảng) là đủ để họ có được ngôi sao sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena vào năm tới. Tolisso là một cầu thủ tài năng nhưng vấn đề nan giải là anh ấy rất dễ bị chấn thương. Cầu thủ 27 tuổi đã dành phần lớn thời gian trên bàn điều trị trong hai mùa giải qua và chỉ đá chính 14 trận tại Bundesliga.

Và mới nhất, nhà báo uy tín chuyên đưa tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã cập nhật tình hình: "Man Utd đã không có bất kỳ liên hệ hay đàm phám về thương vụ Corentin Tolisso với FC Bayern hay người đại diện. Cậu ấy không nằm trong số các mục tiêu của họ tính đến thời điểm hiện tại... Và một lần nữa, AS Roma không đưa ra lời đề nghị hoặc sự quan tâm nào dành cho Nemanja Matic."

Bruno Fernandes khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 05:01 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục