Xác nhận: Đón Nkunku, Chelsea chốt thêm tân binh hàng công

13:52 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

 

Trao đổi độc quyền trên Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ rằng với việc Pierre-Emerick Aubameyang chuẩn bị rời đi cùng vấn đề chấn thương của Armando Broja, Chelsea sẽ tiến hành củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm vào mùa Hè tới.

Cần biết, đó là thời điểm Christopher Nkunku chính thức cập bến Stamford Bridge từ RB Leipzig, và dù chân sút người Pháp có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm, Romano nhận định Nkunku sẽ không phải là 'đầu tàu' của The Blues trong mùa giải tới. Ký giả người Ý cho biết:

Nkunku đến Chelsea - Bóng Đá

 Nkunku sẽ là cầu thủ của The Blues vào mùa Hè tới.

“Tôi nghĩ không ngạc nhiên nếu Chelsea bước vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền đạo mới, Aubameyang sẽ ra đi và họ chỉ còn lại Broja."

“Nkunku không phải là một số 9, cậu ấy có thể sẽ chơi phía sau tiền đạo. Nhưng, vẫn còn quá sớm để biết chắc chắn Chelsea sẽ đưa ra quyết định nào về việc ai sẽ là ứng viên phù hợp.”

Thời gian gần đây, Victor Osimhen hay Goncalo Ramos đang là những cái tên được liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge. Đáng chú ý, điều khoản mua lại trong hợp đồng của Tammy Abraham cũng sẽ chính thức có hiệu lực vào mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 13:22 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục