Xác nhận: Đối tác ra giá khủng cho bom tấn thứ 2, Chelsea choáng váng

07:02 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực hoàn thiện đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến tích vang dội khi lên ngôi vô dịch UEFA Champions League. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel nhiều lần khẳng định các học trò của ông không được "ngủ quên trên chiến thắng".

Để làm điều đó, The Blues cần bổ sung nhân sự. Sau một khoảng thời gian tỏ ra khá im ắng, Chelsea bắt đầu hành động thần tốc. Vừa qua, Chelsea hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea không dừng lại ở đây.

'There is still no agreement': Fabrizio Romano gives update on Chelsea FC's pursuit of Jules Kounde - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge muốn có sự phục vụ của trung vệ Jules Kounde. Báo chí Anh cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge rộng cửa chiêu mộ Kounde. Tuy nhiên nhà báo Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin không mấy tích cực về thương vụ này.

Cụ thể, Romano cho hay: "Chelsea đã nói chuyện với Sevilla trong nhiều tuần. Vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa Chelsea và Sevilla. Họ vẫn đang đàm phán và Kounde luôn là ưu tiên ở vị trí trung vệ.

Chelsea cần bán một số cầu thủ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới. Vấn đề nằm ở mức giá. Chelsea không muốn trả điều khoản 80 triệu euro. Họ chỉ muốn chi khoảng 65 triệu euro cho Kounde."

Như vậy, Sevilla không muốn bán Kounde thấp hơn con số 80 triệu euro và đây thực sự là trở ngại dành cho The Blues.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:04 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục