Xác nhận! Đối tác gửi báo giá 25 triệu cho Arsenal

16:26 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật mới xoay quanh một mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Mùa Hè tới, giới truyền thông khẳng định Arsenal có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự với một hậu vệ cánh chất lượng. Theo tiết lộ mới nhất từ Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates là một trong hai câu lạc bộ tại Premier League đang theo sát tình hình của Sacha Boey, và Galatasaray sẽ chấp nhận chia tay hậu vệ người Pháp nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 25 triệu euro.

Arsenal add 22 y/o full-back to summer wanted list; one other PL club also linked - Bóng Đá

 Boey được giới chuyên môn đánh giá cao ở khía cạnh hỗ trợ tấn công. 

Romano cho biết:

"Sacha Boey, hậu vệ cánh của Galatasaray đã ký hợp đồng với CAA Stellar với tư cách là người đại diện mới, nhằm chuẩn bị cho một động thái chuyển nhượng tiềm năng trong mùa Hè."

"Các thành viên của ban lãnh đạo Galatasaray đã đến London trong tuần này để đàm phán với các câu lạc bộ nước Anh. Premier League là điểm đến rất khả thi."

"Arsenal là một trong hai câu lạc bộ Premier League đã được thông báo về thương vụ Sacha Boey, với việc họ đang cân nhắc các lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh phải."

"Ban lãnh đạo Galatasaray đã yêu cầu khoản phí ít nhất 25 triệu euro trong các cuộc gặp gỡ ở London."

Trước đó, Arsenal cũng được cho là đã đưa Joao Cancelo vào tầm ngắm. 

Huỳnh Phong | 15:56 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục