Xác nhận: Đổ bể vụ Bellerin, Inter lập tức tìm kiếm phương án mới

10:25 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Serie A không thể thống nhất với Pháo thủ về các điều khoản chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha.

Sau khi sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải Achraf Hakimi chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain, giờ đây Inter Milan đang tìm kiếm một sự lựa chọn chất lượng khác để khỏa lấp khoảng trống ngôi sao người Maroc để lại.

Theo nhiều đồn đoán, thời gian gần đây nhà ĐKVĐ Serie A đã liên hệ với hậu vệ Hector Bellerin bên phía Arsenal. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm bến đỗ mới sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của Pháo thủ ở mùa giải vừa qua, và vì vậy Inter muốn tận dụng cơ hội này để thuyết phục anh cập bến Giuseppe Meazza.

Arsenal hòa đau, đội phó vẫn bảo không việc gì phải lo - Bóng Đá

 Bellerin đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Inter.

Được biết, đại diện nước Ý vừa đề nghị mượn Bellerin một mùa giải, đính kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, phía Pháo thủ không đồng ý bởi lẽ họ chỉ muốn bán đứt cựu tài năng Barcelona để phục vụ kế hoạch tăng cường chất lượng đội hình.

Arsenal dự kiến sẽ thu về khoảng 20 triệu euro sau khi chia tay Bellerin, từ đó họ sẽ có thêm kinh phí chiêu mộ những mục tiêu tiềm năng khác.

Trước động thái từ đối tác, Inter đang bắt đầu rẽ hướng sang mục tiêu khác. Romano tiết lộ rằng, nhà ĐKVĐ Serie A hiện đang nhắm đến hậu vệ phải thuộc biên chế Atalanta, Hans Hateboer.

Bellerin nói về tầm ảnh hưởng của Arsene Wenger đến các ngôi sao trẻ:

 
Trường Sơn | 09:27 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục