Xác nhận! Diễn biến mới vụ Gakpo, cú hích gõ cửa M.U

21:53 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCLB chủ sân Old Trafford là một trong những đội bóng đang theo đuổi Cody Gakpo.

 

Man Utd dành sự quan tâm lớn tới Cody Gakpo trong hè 2022. Có thông tin Man Utd sẽ trở lại thương vụ này trong tháng 1/2023. Từ đầu mùa, Gakpo chơi hay. Trong 2 trận đấu của tuyển Hà Lan tại World Cup 2022, Gakpo tiếp tục ghi dấu ấn khi liên tục ghi bàn.

Báo chí châu Âu tiết lộ, mức giá của Gakpo hiện là 60 triệu euro. Việc không bổ sung một tiền đạo khiến Man Utd gặp khó. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Man Utd buộc phải tăng cường gấp nhân sự trên hàng công vào tháng Giêng.

Cody Gakpo’s agents are already working on his PSV exit - Bóng Đá

 Gakpo được đánh giá là ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd.

Vừa qua, Gakpo thừa nhận: "Dựa trên tình hình hiện tại, tôi vẫn sẽ chơi ở PSV sau kỳ nghỉ đông. Nhưng, như tôi đã nói trước khi World Cup bắt đầu: chúng ta cứ hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Người đại diện của Gakpo đang làm việc về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Cầu thủ này dự kiến sẽ rời PSV vào năm 2023."

Có thông tin cho rằng Man Utd đạt thỏa thuận bước đầu để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi trong thời gian tới. Việc Gakpo rời PSV có thể tạo điều kiện thuận lợi cho Man Utd tiến hành đàm phán.

13 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa cho thấy giá trị của Gakpo. 

Nếu có được sự phục vụ của Gakpo, chắc chắn hàng công của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể, nhất là khi Cristiano Ronaldo vừa rời đội.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:23 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục