Xác nhận: Declan Rice ra quyết định, Chelsea sắp kích nổ bom tấn?

17:06 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnTừ lâu, đội chủ sân Stamford Bridge đã muốn tái hợp với một tài năng từng bị họ tống khứ khỏi Học viện.

Mùa Hè này, Chelsea bước vào TTCN với mục tiêu hàng đầu là nâng cấp hàng công. Bên cạnh một tiền đạo cắm đẳng cấp, HLV Thomas Tuchel cũng muốn mang về Stamford Bridge một cầu thủ chạy cánh chất lượng. 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức còn có kế hoạch cải thiện tuyến giữa của Chelsea bằng một tiền vệ hàng đầu. Hiển nhiên, mục tiêu chính của The Blues vẫn là Declan Rice - cái tên đã được họ theo đuổi từ khi HLV Frank Lampard còn tại vị.

Matt Law update on Declan Rice  - Bóng Đá

 Rice sẽ trở lại Stamford Bridge? 

Đáng chú ý, thay vì 100 triệu bảng như những gì giới truyền thông đồn đoán. Giờ đây, Chelsea hoàn toàn có khả năng thâu tóm Rice với một mức phí dễ chịu hơn khá nhiều. Thông qua chương trình podcast London Is Blue, ký giả Matt Law xác nhận:

"Declan Rice sẽ lần thứ ba từ chối đề xuất gia hạn hợp đồng đến từ West Ham. Anh ấy muốn được biết về bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến West Ham dành cho mình."

"Với tình hình này, West Ham sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về bất kỳ lời đề nghị nào có giá trị trên 60 triệu bảng."

Rõ ràng, một con số trên dưới 60 triệu bảng sẽ không thể nào làm khó được Chelsea. Và để tránh những sự cạnh tranh tiềm năng đến từ các CLB khác trong thương vụ này, điển hình như Manchester United, không loại trừ khả năng The Blues sẽ sớm kích nổ bom tấn mang tên Declan Rice.

Declan Rice chia sẻ về Mason Mount 

 
Huỳnh Phong | 16:36 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục