Xác nhận! Đề nghị mới sẵn sàng, bom tấn đắt kỷ lục NHA sắp kích hoạt

22:39 Thứ năm 12/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnRất có khả năng Manchester City sẽ kích hoạt bom tấn Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Harry Kane được xem là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu làng túc cầu mùa Hè này. Tương lai của cầu thủ tấn công người Anh đã bị đặt dấu hỏi trong những tháng gần đây, bởi việc Tottenham không có tham vọng đoạt danh hiệu lớn là nguyên nhân khiến Kane cảm thấy thất vọng.

Không phải ngẫu nhiên mà Kane đã lên kế hoạch chia tay Tottenham sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Cá nhân Kane muốn chuyển tới một đội bóng giàu tham vọng hơn, có thể thường xuyên tham dự UEFA Champions League.

Fabrizio Romano: Harry Kane’s future update - Bóng Đá

 Man City chưa từ bỏ việc chiêu mộ Kane.

Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola công khai khẳng định, Man City sẵn sàng chiêu mộ Kane nếu Tottenham đồng ý để tiền đạo này ra đi. Và mới nhất, Man City đã nhanh chóng có động thái tiếp theo dành cho Kane.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Man City chưa từ bỏ Kane. Ban lãnh đạo Man City hiện chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới trị giá 150 triệu euro. Nếu quan điểm của Spurs thay đổi, đề nghị này lập tức được gửi tới.

Về phần Tottenham, họ vẫn hy vọng giữ Harry ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này. Chiến lược của Man City là luôn sẵn sàng. Họ chờ đợi trong trường hợp có cơ hội ký hợp đồng với Kane."

Như vậy nếu Tottenham đồng ý, thương vụ sẽ được thông qua. Khi ấy Kane sẽ phá kỷ lục trở thành bom tấn đắt nhất lịch sử Premier League.

Harry Kane phát biểu về Eriksen:

 
Tiểu Lam | 21:41 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục