Xác nhận! David Luiz có bến đỗ mới, là đồng đội của sao Man Utd

23:05 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau khoảng thời gian ngắn chia tay sân Emirates.

Arsenal có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự trong mùa hè năm nay. Không chỉ bổ sung tân binh ồ ạt, họ còn đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp. Trong số đó, đang kể nhất là trường hợp của Willian và David Luiz.

Luiz ra sân tổng cộng 74 lần cho Arsenal và chính thức chia tay Arsenal mùa hè năm nay. Anh xác nhận: "Arsenal và tôi cùng quyết định chia tay. Giờ tôi nghĩ CLB có 1 kế hoạch dài hạn cũng như những ý tưởng khác, còn mục tiêu của tôi luôn là chiến thắng sớm nhất có thể."

Romano on David Luiz - Flamengo - Bóng Đá

 Luiz có bến đỗ mới.

Dù vậy, cựu sao Chelsea cũng không cần phải đợi lâu. Sau khoảng thời gian thất nghiệp, Luiz đã tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Luiz đã đạt được thỏa thuận gia nhập Flamengo ở Brazil.

Trung vệ người Brazil đã chấp nhận đề nghị hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2022. Chỉ cần hoàn tất các thủ tục giấy tờ, Luiz sẽ là người của Flamengo. Nhiệm vụ của Luiz là giúp CLB này vô địch Brazil."

Romano on David Luiz - Flamengo - Bóng Đá

 Cầu thủ người Brazil sẽ trở về quê nhà khoác áo Flamengo.

Như vậy, Luiz sẽ trở thành đồng đội của tiền vệ thuộc biên chế Man Utd, Andreas Pereira. Cầu thủ này gia nhập Flamengo hè năm nay với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:07 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục