Xác nhận! Đạt thỏa thuận, HLV mới của Tottenham lộ diện

19:13 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Tottenham Hotspur đã tìm được cho mình vị thuyền trưởng tiếp theo.

 

Tottenham Hotspur thực tế đã khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng, nhưng rốt cuộc thì họ lại có cho mình một cơn ác mộng. Dù đã được dẫn dắt bởi 3 vị thuyền trưởng khác nhau, Spurs vẫn kết thúc mùa giải ngoài Top 7 và mất suất tham dự Cúp châu Âu mùa tới.

Vì thế, họ đã sớm đẩy nhanh kế hoạch bổ nhiệm một vị chiến lược gia mới. Và theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt được thỏa thuận với HLV Ange Postecoglou. Ký giả người Ý cho biết:

Fabrizio Romano on Ange Postecoglou - Bóng Đá

 Postecoglou đã giúp Celtic giành được hàng loạt danh hiệu. 

"Tôi được biết rằng Tottenham cuối cùng đã đạt được thỏa thuận miệng với Ange Postecoglou để trở thành huấn luyện viên tiếp theo của câu lạc bộ."

"Tôi được thông báo rằng đó sẽ là một bản hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải, vì vậy, có khả năng nó có hiệu lực cho đến tháng 6 năm 2026."

"Như đã đưa tin sáng nay, Postecoglou đã thỏa thuận xong các điều khoản trong hợp đồng với Tottenham. Thỏa thuận có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm."

"Chỉ cần thêm một bước duy nhất là được Celtic bật đèn xanh; sau đó Ange sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Spurs."

Huỳnh Phong | 18:43 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục