Xác nhận! Đạt thỏa thuận HĐ, Chelsea vẫn mất chữ ký đắt giá giờ chót

04:52 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đã không thể hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng mà họ cất công theo đuổi suốt mùa hè.

Ở phiên chợ hè năm nay, nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge muốn có sự phục vụ của trung vệ Jules Kounde. Ký giả Fabrizio Romano thậm chí khẳng định: "Kounde đã đạt thỏa thuận với Chelsea, thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2026 vài tuần qua. Kounde sẵn sàng gia nhập Chelsea."

Chính vì lý do đó, The Blues nhanh chóng để Kurt Zouma gia nhập West Ham. Thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên sau tất cả, Chelsea đã không thể có được sự phục vụ của Kounde khi mùa hè khép lại.

Chelsea boss Thomas Tuchel confirms failed Jules Kounde move and delivers harsh truth to Ross Barkley - Bóng Đá

 The Blues thất bại trong việc chiêu mộ Kounde.

Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận: "Marina Granovskaia là người phụ trách chuyển nhượng và cô ấy là người giỏi nhất có thể chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã liên hệ và Petr Cech cũng đã gọi điện. Chúng tôi biết rất rõ tình hình.

Chúng tôi biết mọi thứ có thể xảy ra vào giờ chót. Tuy nhiên chúng tôi cũng rất ý thức về tình huống có thể không có gì xảy ra cả. Tôi đảm bảo rằng tôi cũng rất vui nếu đội bóng không thể mang về thêm một cầu thủ nữa.

Nhưng rõ ràng là chúng tôi đã cố gắng vì Kounde và Saul dù đã rất muộn. Dù sao thì đó là một kỳ chuyển nhượng rất suôn sẻ và tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào việc huấn luyện thời điểm này."

Được biết, mức giá dành cho Kounde không hề rẻ, rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 04:22 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục