Xác nhận: Đạt thỏa thuận cá nhân, Real sắp nổ bom tấn từ Chelsea

06:46 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano cho rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tiến gần hơn đền việc sở hữu tiền đạo đa năng người Đức.

 

Sau khi Karim Benzema rời đi, Real Madrid cần một cái tên khác để duy trì sự ổn định cho mặt trận tấn công. Đội chủ sân Bernabeu muốn chiêu mộ Harry Kane nhưng vì những diễn biến phức tạp trong thương vụ này, họ đã quyết định nhắm đến tiền vệ Kai Havertz bên phía Chelsea.

Ngôi sao người Đức dù không thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong màu áo The Blues, tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti cho rằng anh hoàn toàn phù hợp với chiến thuật mà ông đề ra. Chính vì lẽ đó, Real đang tìm cách xúc tiến đàm phán để sở hữu cầu thủ 23 tuổi.

Why Kai Havertz missed Chelsea’s clash with Brighton as Frank Lampard makes six changes - Bóng Đá

 Havertz đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Los Blancos đang muốn chiêu mộ Havertz trong vài ngày tới. Họ không gặp bất kỳ vấn đề nào về thỏa thuận cá nhân bởi cựu sao Bayer Leverkusen cũng hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Bernabeu thi đấu.

Về phần Chelsea, họ sẵn sàng bán Havertz nếu được giá. Đội bóng Tây London vẫn chờ đợi thêm lời đề nghị từ các đội bóng khác. Tuy nhiên Havertz hiện đang ưu tiên việc gia nhập Real Madrid.

Trường Sơn | 05:48 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục