Xác nhận! Đàm phán tích cực, M.U sắp đạt thỏa thuận HĐ mới

20:47 Thứ tư 22/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Jesse Lingard tại Manchester United dần trở nên sáng tỏ ở thời điểm này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ West Ham và quyết giữ Jesse Lingard ở lại. Tuy khó chen chân vào đội hình chính của Man Utd, Lingard vẫn biết cách tỏa sáng khi có cơ hội.

Ở trận đấu gần nhất, Lingard ghi bàn quyết định giúp Man Utd hạ gục West Ham với tỷ số 2-1 thuộc vòng 5 Premier League. Tính ra trong 3 trận vào sân từ ghế dự bị ở Premier League mùa này, Lingard đã có 2 bàn thắng.

Manchester United: Fabrizio Romano reveals Jesse Lingard contract latest - Bóng Đá

 Lingard có tương lai ở Old Trafford.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cập nhật tương lai của Lingard. Cụ thể, Romano cho hay: "Hãy để tôi đề cập đến Lingard, bởi vì cậu ấy đã ghi bàn thắng quan trọng cho Man Utd trước West Ham. Vào lúc này, cậu ấy có cơ hội gia hạn hợp đồng.

Thỏa thuận vẫn chưa được thông qua vì đề xuất gần nhất đã bị từ chối và không được chấp nhận. Nhưng đôi bên vẫn đang đàm phán, Man Utd và Lingard cùng với cha cậu ấy. Mino Raiola không còn là người đại diện của Lingard nữa.

Hãy xem liệu họ có thể tìm ra giải pháp hay không, nhưng tôi có thể khẳng định, quá trình đàm phán diễn ra rất tích cực."

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Lingard sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

 
Tiểu Lam | 20:17 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục