Xác nhận! Đàm phán 2 thương vụ, M.U coi như ký HĐ với siêu tiền vệ

21:55 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng để ổn định lực lượng của Manchester United trong mùa hè năm nay vẫn chưa dừng lại.

Man Utd trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè tương đối tích cực. Quỷ đỏ thành Manchester sớm chiêu mộ thành công Tom Heaton, Jadon Sancho và Raphael Varane. 3 thương vụ này hứa hẹn sẽ mang tới thành công cho Man Utd.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực bổ sung một hậu vệ cánh và một tiền vệ trung tâm. Kieran Trippier vẫn là mục tiêu hàng đầu, trong khi Ruben Neves sớm lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Romano on Fernandes and Pogba - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng mới cực kỳ quan trọng.

Song song với đó, Man Utd cũng đang dành thời gian đàm phán hợp đồng với bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes. Trong khi giao kèo của Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè tới thì Fernandes vẫn còn hợp đồng tới tháng 06/2025.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cung cấp thông tin khá tích cực. Cụ thể, ông xác nhận: "Man Utd đang làm việc với hợp đồng mới của Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha rất vui khi ở lại. Vấn đề chỉ là mức lương thỏa thuận.

Pogba vẫn ở lại mùa giải này, như đã nói từ trước. Man Utd đang đàm phán một lần nữa với đại diện Mino Raiola về hợp đồng của Pogba. Chưa có thỏa thuận nào giữa hai bên."

Như vậy, Fernandes sẽ sớm ký hợp đồng gia hạn với Man Utd khi mức lương được thu xếp ổn thỏa. Còn với Pogba, tiền vệ này sẽ không đi đâu vào mùa hè năm nay. Tuy vậy, tương lai của Pogba vẫn còn để ngỏ.

Romano on Fernandes and Pogba - Bóng Đá

 Fernandes đồng ý ở lại, trong khi Pogba vẫn chưa quyết tương lai sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Thực tế, Fernandes chưa bao giờ có ý định chia tay Old Trafford. Anh đang ổn định cuộc sống ở Manchester và là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Trận ra quân Premier League, Fernandes lập cú hattrick giúp Man Utd hạ Leeds Utd 5-1.

Ngược lại, Pogba tạm gắn bó với Man Utd vì hiện tại, chưa có đội bóng nào thực sự đưa ra đề nghị dành cho tiền vệ này. Chưa kể, Pogba vẫn đang chờ đợi để xem liệu Man Utd có thể tiến xa tới đâu ở mùa giải này.

Pogba cần một dự án thành công và nếu Man Utd có thể gặt hái danh hiệu, anh sẽ không còn nghĩ tới chuyện ra đi. Sau khi chiêu mộ Varane và Sancho, Man Utd càng tăng thêm khả năng Pogba ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:57 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục