Xác nhận! Dalot đàm phán hợp đồng mới với Man Utd

05:21 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu thăng hoa và trở thành mảnh ghép quan trọng dưới thời Erik ten Hag.

 

Diogo Dalot là một trong những ngôi sao nổi bật của Man United mùa giải năm nay. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu chói sáng, đóng vai trò quan trọng nơi hệ thống phòng ngự của đoàn quân Erik ten Hag. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Dalot và Man United sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Dalot. Man United chắc chắn không muốn chia tay cầu thủ 23 tuổi khi anh thi đấu ngày càng tiến bộ.

Diogo Dalot confirms talks with Man United over new long term deal - Bóng Đá

Dalot thi đấu nổi bật mùa này.

Ưu tiên hàng đầu của Man United là đàm phán bản hợp đồng mới với Dalot. Mới đây, chia sẻ trên truyền thông, tuyển thủ Bồ Đào Nha xác nhận đang tiến hành thỏa thuận bản hợp đồng mới với những điều khoản có lợi cho cả đôi bên.

"Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng. Bản hợp đồng mới sẽ có lợi cho cả đôi bên. Không có gì là bí mật, tôi hạnh phúc khi được khoác áo Man United. Tôi yêu Man United, tôi thích xỏ giày ra sân thi đấu ở đây. Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Hy vọng tôi có thể giúp đỡ Man United như cái cách tôi đang làm," Dalot chia sẻ với kênh Youtube, The United Stand.

Anh Nguyễn | 04:51 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục