XÁC NHẬN: Curry “ngồi chơi, xơi nước” ít nhất 1 tuần

20:11 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin được cập nhật bởi ESPN, Stephen Curry đã có kết quả cuối cùng về tình hình chấn thương của mình.

Trong trận đấu gần nhất của Golden State Warriors trước New Orleans Pelicans, rất không may cho cá nhân Curry khi anh đã gặp phải chấn thương cổ chân tương đối nghiêm trọng khi trận đấu đã trôi về thời điểm cuối.

curry-1151

 Chấn thương của Curry không nghiêm trọng, những phải cần ít nhất 1 tuần để hồi phục.

Sau trận đấu trên, Curry đã được kiểm tra tạm thời và cho thấy tình hình không quá tệ. Đến ngày hôm nay, kết quả từ máy chụp cộng hưởng MRI cho thấy, Curry đã gặp may khi các bộ phận ở khu vực mắt cá không bị tổn thương. Thế nhưng, để có thể chơi bóng trở lại, ngôi sao 28 tuổi vẫn cần ít nhất 1 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Curry sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu sắp tới của những nhà ĐKVĐ Warriors. Và nếu tiến độ hồi phục tốt như dự kiến, anh có thể trở lại ở trận với Memphis Grizzlies vào ngày 20/12. Cũng theo nguồn tin riêng của ESPN, HLV Steve Kerr chuẩn bị gọi Quinn Cook, cầu thủ từ G-League lên đội hình một của Warriors để tạm thời thay thế cho vị Point Guard của Curry.

Stephen-Curry-1-e1512453639616

 Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này, Curry phải bỏ lỡ các trận đấu vì chấn thương.

Đây đã là lần thứ hai ngôi sao từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP phải bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương. Trước đó, Curry bị đau ở ngón tay và vắng mặt trong trận thua trước Sacramento Kings cách đây một tuần. 

Tình huống dẫn đến chấn thương của Stephen Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục