Xác nhận: 'Cú lừa' Neymar xuất hiện trên TTCN

18:23 Thứ hai 04/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Brazil là chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm trong thời gian qua.

 

Những ngày gần đây, giới truyền thông đồng loạt đưa tin Neymar đã sẵn sàng rời khỏi Paris Saint-Germain trong mùa Hè này. Đồng thời, hàng loạt đội bóng lớn cũng đã được nhắc đến như những bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao này. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực tế thì Neymar hoàn toàn không có ý định rời khỏi PSG, và đồng thời cũng chưa có lời đề nghị nào được gửi đến cho ngôi sao này. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

"Hiện tại, có rất nhiều tin đồn xoay quanh tình hình của Neymar, nhưng không có bất kỳ lời đề nghị nào. Những người thân cận với Neymar đảm bảo rằng ý chí của anh ấy là ở lại Paris Saint-Germain, nhằm mục tiêu giành chức vô địch Champions League trên đất Pháp."

Man Utd từ chối Neymar một lần - Bóng Đá

 Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG.

"Cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào và tôi nghĩ, mọi người nên nhớ rằng Neymar đã ký hợp đồng mới với PSG chỉ một năm trước với mức lương khủng."

"Hiện tại, tôi sẽ không xem xét kỹ lưỡng những câu chuyện xoay quanh Neymar. Cầu thủ người Brazil là một trong những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới, và luôn có những đồn đoán như thế này về anh ấy hầu như trong mỗi mùa Hè, kể từ thời điểm rời khỏi Barcelona để đến Paris."

"Nhưng trên thực tế, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta thấy anh ấy xếp hàng cùng với Lionel Messi và Kylian Mbappe một lần nữa vào mùa giải tới, khi PSG cuối cùng cũng cố gắng tiến xa ở Champions League."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:53 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục