Xác nhận: "Cú lừa" Bellingham xuất hiện ở Man Utd

17:07 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnCó vẻ như những thông tin xoay quanh thương vụ Jude Bellingham - Manchester United gần đây đều chỉ là các tin đồn thất thiệt.

 

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Jude Bellingham là một trong những tiền vệ tiềm năng nhất thế giới. Hiển nhiên, cũng đã có hàng loạt đội bóng lớn lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này, và mới đây, giới truyền thông đồng loạt khẳng định Manchester United đã bất ngờ bị loại khỏi cuộc đua chiêu mộ Bellingham.

Tuy vậy, theo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, thực tế thì Bellingham vẫn đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

“Theo như tôi được biết, không có chuyện Manchester United nằm ngoài cuộc đua."

GRAEME SOUNESS SAYS ENGLAND STAR WON’T JOIN LIVERPOOL (Bellingham) - Bóng Đá

 Bellingham vẫn có thể đến Old Trafford.

“Man United muốn có Bellingham, nhưng họ biết Liverpool, Manchester City và Real Madrid đều có những thứ quyền lực khác nhau trên thị trường chuyển nhượng."

"Vì vậy, Man United sẽ cố gắng, nhưng họ biết thương vụ đó còn rất nhiều khó khăn. Nhưng bây giờ đây, hãy cứ tập trung vào phiên chợ tháng Một."

Bên cạnh Bellingham, thực tế Man Utd không còn được liên kết mạnh mẽ với bất kỳ tiền vệ đắt giá nào. Thay vào đó, có hàng loạt tiền đạo chất lượng đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Mùa Hè trước, Cody Gakpo - ngôi sao đang bùng nổ mạnh mẽ tại World Cup, suýt nữa đã cập bến Old Trafford. Song, sau khi có được chữ ký của Antony thì Man Utd đã từ bỏ thương vụ này, nhưng chứng kiến sự xuất sắc của Gakpo trong mùa giải năm nay thì một lần nữa họ lại đưa anh vào tầm ngắm.

Bên cạnh Gakpo, Jonathan David và Victor Osimhen cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:37 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục