Cú hích Christian Eriksen xuất hiện

21:08 Thứ sáu 10/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag vừa cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Christian Eriksen.

 

Tại vòng 4 FA Cup, HLV Erik ten Hag tung ra sân đội hình cực mạnh gặp Reading hồi cuối tháng 1. Không mất nhiều công sức, Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, Ten Hag đã phải trả giá đắt cho sự mạo hiểm của mình. Theo đó, tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương và phải chống nạng rời Old Trafford.

Official: Eriksen out until April - Bóng Đá

 Man Utd sắp đón Eriksen trở lại.

Sau quá trình chẩn đoán, Quỷ đỏ thông báo: "Trong khi các cuộc kiểm tra vẫn đang tiếp tục, những đánh giá ban đầu cho thấy Eriksen có thể sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm."

Đây thực sự là cú sốc lớn cho Man Utd. Eriksen đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi. Dù vậy, quá trình điều trị của tiền vệ người Đan Mạch tiến triển tốt và anh sắp trở lại.

HLV Erik ten Hag xác nhận: "Eriksen sẽ trở lại chơi bóng mùa này. Chắc chắn rồi. Nhưng bây giờ tôi không thể nói trước khi nào. Nhưng quan trọng quá trình hồi phục của cậu ấy đang rất tốt.

Mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạch, vì vậy chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy. Nhưng không phải trước kỳ nghỉ quốc tế.

Trọng tâm chính của Eriksen, trong thời điểm này, là trở lại càng sớm càng tốt vì chúng tôi cần tất cả các cầu thủ."

Tiểu Lam | 20:38 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục