Xác nhận: Conte chuẩn bị 'nổ' cú đúp trên TTCN, 1 bom tấn

08:37 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có những cập nhật mới về kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham Hotspur.

 

Tottenham Hotspur là một trong những đội bóng Ngoại hạng Anh tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Tính đến thời điểm này, Spurs đã có 3 tân binh là Fraser Forster, Ivan Perisic và Yves Bissouma. HLV Antonio Conte đang hướng đến việc nâng cấp đội hình đều cả các tuyến.

Chưa dừng lại ở đó, thời gian qua, báo chí châu Âu tiếp tục đưa tin Gà trống vẫn muốn chiêu mộ thêm những tân binh. Mới đây, Fabrizio Romano đã cập nhật về 2 thương vụ mà đội bóng thành London hướng đến. Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo uy tín người Italy viết như sau:

"Những thỏa thuận giữa đại diện Richarlison và Tottenham đều đã được thống nhất. Hợp đồng dài hạn đã được phát thảo và chờ người đại diện hoàn tất đàm phán với Everton.

Xác nhận: Conte chuẩn bị 'nổ' cú đúp trên TTCN, 1 bom tấn - Bóng Đá

Richarlison đang được Tottenham quan tâm.

Một cuộc gặp gỡ trực tiếp sẽ được lên lịch sớm để thảo luận về chi tiết thương vụ giữa 2 câu lạc bộ.

[...] Barcelona và Tottenham đang làm việc về những điều khoản cuối cùng cho hợp đồng cho mượn Clement Lenglet, bao gồm cả tiền lương. Cầu thủ người Pháp cũng đang chờ đợi các cuộc đàm phán sẽ được hoàn thành thương vụ sớm. Tottenham đang tiến hành cả hai thương vụ Lenglet và Richarlison."

Có thể thấy, Tottenham hướng đến việc nâng cấp vị trí trung vệ và tiền đạo. Nếu cả 2 thương vụ thành công, Spurs sẽ có một diện mạo mới đầy hứa hẹn.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:39 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục