Xác nhận: Có Jorginho, Arsenal giao sao trẻ cho Patrick Vieira

22:26 Thứ ba 31/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Pháo thủ đã đồng ý để Lokonga gia nhập câu lạc bộ Crystal Palace.

 

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jorginho từ Chelsea, Arsenal cũng nhanh chóng có động thái giảm tải bớt nhân sự nơi tuyến giữa câu lạc bộ thông qua việc đem Albert Sambi Lokonga cho Crystal Palace mượn.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ này sắp hoàn tất khi cả Lokonga cũng đồng ý chuyển đến đến đầu quân cho đội chủ sân Selhurst Park. Dự kiến, anh sẽ sớm trải qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục chuyển nhượng. Tại đây, sao trẻ người Bỉ sẽ có thêm thời gian để cọ xát học hỏi kinh nghiệm dưới sự dẫn dắt của một cựu Pháo thủ - Patrick Vieira.

Napoli are looking at Albert Sambi Lokonga  - Bóng Đá

 Lokonga sẽ gia nhập Palace.

Lokonga gia nhập Arsenal vào mùa hè 2021, sau những màn trình diễn ấn tượng tại Anderlecht, ban lãnh đạo Pháo thủ muốn khai thác tài năng này và kỳ vọng anh sẽ trở thành một trong những nhân tố chủ chốt giúp CLB tìm lại vị thế.

Tuy nhiên sự non nớt khiến cầu thủ từng được ví như Yaya Toure 2.0 gặp khó khăn. Dù được Mikel Arteta trao nhiều cơ hội, nhưng Lokonga vẫn bộc lộ nhiều sai sót. Do vậy, phương án để anh chuyển đến Palace là nước đi tốt nhất lúc này.

Trường Sơn | 21:28 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục