Xác nhận! Chilwell gia hạn, rõ tương lai của Cucurella ở Chelsea

19:38 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới về vị trí hậu vệ cánh trái của Chelsea.

 

Mới đây, Chelsea và Ben Chilwell đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Và theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thỏa thuận mới của Chilwell sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của Marc Cucurella, do The Blues muốn có ít nhất hai cầu thủ chất lượng cho mỗi vị trí trên sân.

Ký giả người Ý cho hay:

“Marc Cucurella mới được chiêu mộ vào 8 tháng trước. Đó là một năm khó khăn, không chỉ với các cầu thủ mà với toàn đội, các nhân viên, ban lãnh đạo và huấn luyện viên."

Cách Chelsea bày binh bố trận để đón Fulham với loạt tân binh - Bóng Đá

 Cucurella vẫn sẽ trụ lại Chelsea. 

“Chắc chắn là Cucurella vẫn hoàn toàn tập trung vào Chelsea. Chilwell cũng là một phần quan trọng của dự án, vì The Blues muốn có hai cầu thủ cho mỗi vị trí, như tất cả các câu lạc bộ hàng đầu vẫn làm."

Cũng trong hôm nay, Romano đã tiết lộ rằng Chelsea có kế hoạch gắn bó lâu dài với Joao Felix. Trước mắt, The Blues sẽ phải tổ chức đàm phán với Atletico Madrid, do bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không có sự xuất hiện của một điều khoản mua đứt. Dự kiến, ông lớn đến từ Tây Ban Nha sẽ muốn thu về khoản phí khổng lồ mà mình từng chi trả cho Benfica - rơi vào khoảng 113 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 19:08 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục