Xác nhận chi tiết HĐ, lộ hình ảnh đầu tiên của Varane ở M.U

04:49 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane chuẩn bị hoàn tất các thủ tục gia nhập Manchester United trong mùa hè năm nay.

Man United tới thời điểm này của mùa Hè có những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài chữ ký của Jadon Sancho nhằm nâng tầm hàng công, Quỷ đỏ thành Manchester cũng chiêu mộ thành công Raphael Varane.

Trung vệ người Pháp hứa hẹn đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ. Mới 28 tuổi, Varane đã là nhà vô địch World Cup và Champions League. Hiện tại, Varane đã hoàn thành việc cách ly tập trung sau khi đáp chuyến bay sang Manchester.

Raphaël Varane's vehicle arriving at Carrington today #mulive [men] - Bóng Đá

 Hình ảnh đầu tiên của Varane xuất hiện tại đại bản doanh Man United.

Rất nhanh chóng, trung vệ 28 tuổi cũng đã có mặt ở đại bản doanh Carrington. Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Varane đã hoàn tất một phần của buổi kiểm tra y tế hôm nay (11/08). Phần còn lại sẽ hoàn tất vào ngày mai.

Nếu không có gì bất ngờ, Man United sẽ chính thức công bố chữ ký của Varane trong vòng 24/48 giờ tới. Đáng chú ý, Varane sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Raphaël Varane's vehicle arriving at Carrington today #mulive [men] - Bóng Đá

 Chi tiết hợp đồng và dự kiến thời gian ra mắt của Varane.

Sự có mặt của Varane là điều tự nhiên khi hàng phòng ngự Quỷ đỏ chưa bao giờ đáp ứng được yêu cầu. HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có mỗi Harry Maguire để tin tưởng. Ngược lại những Victor Lindelof, Eric Bailly hay Phil Jones không ít lần gây thất vọng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 03:51 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục