Xác nhận: Chelsea rao bán Hakim Ziyech

21:40 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ loại trừ những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch để tạo cơ sở thực hiện quá trình tái thiết đội hình.

 

Chuyển đến Stamford Bridge từ Ajax vào mùa hè 2020, Hakim Ziyech được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi của đội bóng thành London thêm phần biến ảo nhờ vào tố chất kỹ thuật cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, ngôi sao người Ma-rốc đã không thật sự làm tốt vai trò được giao. Sau một mùa giải thích nghi với môi trường mới, Ziyech được trao nhiều cơ hội thể hiện hơn nhưng những màn trình diễn của anh chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Hudson-Odoi on remaining patient, Ziyech's stunning goal and the demands of our fixture schedule - Bóng Đá

 Ziyech có thể sẽ phải chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè.

Sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận, Ziyech chỉ đóng góp 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Trước những đóng góp khiêm tốn của cầu thủ 29 tuổi vào lối chơi chung, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, ban lãnh đạo sẽ cân nhắc bán anh vào mùa hè này.

"Chelsea sẵn sàng bán Ziyech nếu họ nhận được một lời đề nghị đủ sức nặng," nhà báo người Ý khẳng định.

Ngoài Ziyech, Romano còn tiết lộ thêm rằng, tương lai của bộ ba Marcos Alonso, N'Golo Kante và Jorginho cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Alonso ngày càng tiến gần đến thỏa thuận gia nhập Barcelona. Trong khi Chelsea bắt đầu thảo luận về tình hình hợp đồng của Kante, còn Jorginho sau những năm tháng đỉnh cao tại Premier League, giờ đây đã lên ý tưởng trở về quê nhà thi đấu.

Trường Sơn | 21:10 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục