Xác nhận: Chelsea ký hợp đồng mới với trung vệ tiềm năng

17:53 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục có động thái mới nhằm tạo điều kiện cho các sao trẻ thể hiện.

Từ mùa giải 2018/19, học viện của Chelsea đã cho thấy giá trị của mình khi cung cấp không ít các nhân tố sáng giá cho đội một. Sau trường hợp của những Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi, đến lượt Mason Mount, Billy Gilmour và Reece James vươn mình mạnh mẽ.

Thậm chí, nhiều cầu thủ trong số đó đã và đang là phương án được ưu tiên ở ĐTQG, đồng thời được tham dự các giải đấu lớn như World Cup hay EURO. Mùa giải 2020/21 vừa qua, The Blues lại chào đón một cái tên nổi bật khác chính là hậu vệ phải Valentino Livramento.

Đó là cái tên đã nhận được danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất học viện CLB Tây London. Trong diễn biến mới nhất, Chelsea lại mang tới tin vui cho người hâm mộ. Cụ thể, sau nhiều ngày cân nhắc, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị ký hợp đồng mới với trung vệ Levi Colwill. 

Xác nhận: Chelsea ký hợp đồng mới với trung vệ tiềm năng - Bóng Đá

 Colwill được The Blues đánh giá khá cao. 

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, chàng trai 18 tuổi sẽ đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn 4 năm với The Blues. Mặt khác, viên ngọc thô người Anh cũng được gia nhập các CLB Championship theo dạng cho mượn giống như những Mason Mount, Reece James hay Marc Guehi.

Sinh ra tại Southampton, Levi Colwill đã gia nhập lò đào tạo trẻ Chelsea từ năm 2019. Anh là cầu thủ được đánh giá cao nhờ lối chơi điềm tĩnh và chiều cao 1m87 tương đối phù hợp với môi trường Premier League.

Sự thay đổi của Thomas Tuchel tại Chelsea:  

 
Giang Nam | 17:23 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục