Xác nhận: Chelsea hỏi mua đá tảng 60 triệu

20:53 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã bắt đầu mở cuộc đàm phán để chiêu mộ ngôi sao trẻ của Sevilla.

Bên cạnh kế hoạch chiêu mộ tiền đạo, mục tiêu mang về Stamford Bridge một trung vệ đẳng cấp cũng được xem như ưu tiên hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè.

Dù đang sở hữu hàng thủ chất lượng, song trong bối cảnh những Thiago Silva hay Cesar Azpilicueta đang chịu tác động ngày một rõ ràng bởi vấn đề tuổi tác, The Blues muốn tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho những ngôi sao này.

Chelsea từng bày tỏ mối quan tâm đặc biệt cho Raphael Varane, tuy nhiên họ đã không thể giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Chính vì vậy, đại diện thành London buộc phải xác định phương án khác, đó chính là Jules Kounde.

Report: Chelsea ‘most likely’ to sign €65m-rated Man United target - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Ngôi sao thuộc biên chế Sevilla gây ấn tượng đặc biệt ở mùa giải năm ngoái và đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Sự phát triển không ngừng của Kounde đã giúp anh được triệu tập lên tuyển Pháp.

Chính vì vậy, Chelsea muốn khởi động quá trình thương thảo để đưa ngôi sao có giá trị 60 triệu euro (theo Transfermarkt) về Stamford Bridge, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano.

Chelsea have opened official talks with Sevilla for Jules Koundé.  - Bóng Đá

 Tiết lộ mới nhất từ Romano.

"Chelsea đã mở cuộc đàm phán chính thức với Sevilla về thương vụ Jules Kounde. Anh ấy là mục tiêu chính của họ ở vị trí trung vệ," Romano tiết lộ.

"Kounde sẵn sàng chọn Chelsea là bến đỗ tiếp theo bởi anh ấy muốn thi đấu tại Champions League. Bây giờ mọi thứ phụ thuộc vào cuộc nói chuyện giữa hai câu lạc bộ."

Siêu phẩm của Kounde trong trận đấu với Barcelona

 
Trường Sơn | 20:23 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục