Xác nhận: Chelsea gửi đề nghị mới, kèm mức lương khủng cho Lukaku

09:54 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều nỗ lực, Đội chủ sân Stamford Bridge liệu có thể mang chân sút người Bỉ trở về "mái nhà xưa"?

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Chelsea bước vào phiên chợ Hè với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Song, đến nay thì họ vẫn chưa thể hiện thực hóa kế hoạch của mình, vì những thương vụ tiềm năng đều rơi vào bế tắc. 

Ở trường hợp của Erling Haaland, chân sút người Na Uy chưa muốn rời khỏi Borussia Dortmund, và hiển nhiên là CLB vùng Ruhr cũng đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao này. Tương tự, Inter Milan không có ý định để Romelu Lukaku rời đi, vả họ đã từ chối một lời đề nghị cực kỳ hậu hĩnh đến từ The Blues.

Romano on Lukaku  - Bóng Đá

 Lukaku sẽ trở lại Stamford Bridge? 

Dù vậy, Chelsea đã hạ quyết tâm mang Lukaku trở lại Stamford Bridge. Dường như nhận thấy cơ hội chiêu mộ được ngôi sao người Bỉ là lớn hơn so với Haaland, thế nên họ đang muốn "tất tay" cho thương vụ này.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, một lời đề nghị siêu khủng chuẩn bị được gửi đến Inter. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị mới để ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Đề xuất dự kiến rơi vào khoảng 120/130 triệu euro, sau khi lời đề nghị đầu tiên bị Inter từ chối [100 triệu euro + sự phục vụ của Marcos Alonso].

"Chelsea cũng đang đề nghị với Lukaku một bản hợp đồng dài hạn, kèm theo mức lương 12 triệu euro mỗi mùa."

Tài năng của Lukaku  

 
Huỳnh Phong | 09:24 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục